วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2554

ติวฟรี การสอบเข้า ม.1 ภาค English Program

 
สวัสดีครับช่วงนี้ฝนตกเกือบทุกวันเลยทําให้รถค่อนข้างติดมากโดยเฉพาะแถวที่ผมทํางานบริเวณ พญาไทนะครับ เสาร์อาทิตย์นี้ก็เป็นอีกวันหยุดที่ฝนตกผมนั่งดูน้องๆ ที่ต้องเดินทางมาเรียนพิเศษแถวอาคารทหารไทย อาคารวรรณสรณ์ และบริเวณสยาม แล้วอดเอาใจช่วยไม่ได้ครับ เพราะน้องๆต้องเรียนหนักเพื่อเตรียมตัวสอบโดยอาจไม่ได้รักษาสุขภาพอาจเป็นหวัดเอาได้ง่ายๆครับ 

สําหรับวันนี้พอดีผมได้รับ โบชัวร์จากแถวอาคารทหารไทยที่เยื้องกับอาคารวรรณสรณ์และมีสถาบันหนึ่งกำลังเปิดรับการติวสอบเข้า ม 1 ภาคภาษาอังกฤษ หรือที่เราเรียกว่า English Program โดยเขาเปิดติวฟรีทั้ง คณิต วิทย์และอังกฤษ โดยน้องที่สนใจหรือคุณพ่อคุณแม่ที่อาจสนใจดูว่าสอบเข้าม1 โปรแกรม ภาษาอังกฤษเขาสอบอย่างไรและมีเนื้อหาอะไรบ้างก็สามารถโทรมาสํารองที่นัี้่่่งได้ครับจากข้อมูลข้างบน หรือ เข้ามาที่ www.smartep.com ได้ครับ  เหมือนว่าทางสถาบันรับจํานวนจํากัดไม่เกิน 30 ที่ดังนั้นน้องๆ ที่สนใจ ต้องรีบจองครับ เริ่มติว 17 ก.ย. 2554 นี้น่าสนใจมากมากครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อนของฉันจำนวนมากคิดว่าการหาเว็บไซต์ที่ดีสำหรับการเดิมพันนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย โปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษจำนวนมากสร้างความสับสนอยู่เสมอ หลังจากทำการวิจัยเกี่ยวกับปัญหานี้กับเพื่อนของฉันมากมายฉันก็ได้ข้อสรุปดังต่อไปนี้ แหล่งข้อมูลนี้เป็นหนึ่งในผู้นำ - https://sbobet-sports.com/m-beer777/ มีบางสิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อเดิมพัน โดยการเดิมพันคุณสามารถรวยและคุณสามารถสูญเสียทุกอย่าง หากคุณเป็นมือใหม่โปรดระวังอัตราด่วน

    ตอบลบ